วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

GAS EXPLOSION HANDBOOK / คู่มือการระเบิดของแก๊ส

GAS EXPLOSION HANDBOOK / คู่มือการระเบิดของแก๊ส

คู่มือการนี้การที่จะให้แนะนำสั้นเพื่อความปลอดภัยในการระเบิดของแก๊สตามความรู้ปัจจุบันของเราเรื่องและประสบการณ์ของเราในการนำความรู้ปัญหาจริงในอุตสาหกรรม เพราะความสั้นตั้งใจและความเรียบง่ายของข้อมูลที่คู่มือให้ในบางกรณีอาจจะง่ายอย่างมากและ / หรือไม่สมบูรณ์ สำหรับข้อมูลในเชิงลึกในเรื่องต่างๆที่ผู้อ่านเรียกได้อธิบายไว้ในวรรณกรรม อ้างอิง

คู่มือของผู้ใช้นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นกระบวนการออกแบบหรือวิศวกรโครงสร้าง แต่คู่มือยังจะมีประโยชน์สำหรับวิศวกรความปลอดภัย

เราหาข้อมูล เรื่องการระเบิดของก๊าซ หรือ ข้อมูล เกี่ยวกับเหตุอันตรายต่างๆ ไม่ได้ โดยง่าย เรื่องบางเรื่องที่ส่งผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรม มักจะโดนการแฮก มีการทิ้งไวรัส หรือ ระหัสเข้ายาก หรือ การเข้าถึงข้อมูล มีปัญหา แต่โชคดีที่มีภาคการแปลภาษา ในอินเตอร์เน็ต ที่เป็นส่วนอำนวยความสะดวก ในการเข้าถึงข้อมูล และการไม่ต้องเปิดหาศัพท์บ่อย ซึ่งส่วนที่จะแนะนำ ต่อไปนี้ เป็นคู่มือเกี่ยวกับก๊าซระเบิด ความเข้าใจทำให้เราสามารถรู้เท่าทัน กับเหตุต่างๆ และการหลีกหนี จากเวบไซด์ ด้านล่าง คือ คู่มือภาษาอังกฤษ และคู่มือภาษาไทย แม้ภาษาไทย จะแปลผิดเพี้ยนไปบ้าง แต่จะช่วยลดเวลาในการเข้าถึงข้อมูลลงมาก

http://www.gexcon.com/handbook/GEXHBcontents.htm - กดเพื่อเข้าเวบภาษาอังกฤษ / คลิ๊กขวาเปิดในหน้าต่างใหม่
http://translate.google.co.th/translate?hl=th&sl=en&tl=th&u=http://www.gexcon.com/handbook/GEXHBchap1.htm - กดเพื่อเข้าเวบแปลเป็นไทย
เราสามารถ กดเข้าไปในหัวข้อต่างๆ เป็นภาษาไทย / / คลิ๊กขวาเปิดในหน้าต่างใหม่

ดูทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ประกอบกันไปได้ ถ้าเปิดดู 2 แทบ - ลองดูนะครับ
ขอบคุณ - http://www.gexcon.com และ Google ที่ช่วยให้การเข้าถึงข้อมูลง่ายขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น