วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ใครสนใจ เรื่องมาบตาพุด เสี่ยงภัยโรงแยกก๊าซ ผ่านตากันไป ... หลายพันตา

http://www.oknation.net/blog/airfresh-society/2010/06/09/entry-1
กลุ่มพิทักษ์อากาศสดชื่น ยื่นหนังสือ กับนายกอภิสิทธิ์
http://www.oknation.net/blog/airfresh-society/2010/01/18/entry-1

เรื่องภาพหลุดนายก อภิสิทธิ์ - จริงแล้วเป็นเรื่องราว ที่ภาครัฐควรจะใส่ใจ จะอ้างว่าปัญหาเยอะไม่มีเวลาไม่ได้ เพราะเรื่องที่เสนอให้ เป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจ ที่ภาครัฐกำลังดูอยู่แล้ว อีกทั้งมีคณะกรรมการ 4 ฝ่ายด้วย อันนี้ถูกเผยแพร่หลังจาก ศาลไม่รับที่จะไต่สวนฉุกเฉินอ้างว่า มันด่วนเกินไป ที่จะเรียกหน่วยงานภาครัฐมาชี้แจง แต่ลงในคำำสั่งว่า "ไม่มีเหตุอันสมควร" ทั้งที่เสนอเรื่องขอไปว่า "กลัวจะทรุดพังระเบิด เพราะช่วงนี้เป็นฤดูฝน พายุลมแรง โครงสร้างที่ฐานรากไม่แข็งแรงอาจทรุดพังได้" ยื่นคำฟ้องวันที่ 27 พฤษภาคม 2553 ศาลมีคำสั่งไม่รับไต่สวนฉุกเฉิน 3 มิถุนายน 2553 / วันที่ 7 มิถุนายน 2553 ก๊าซคลอรีน รั่วจากถังทรุดพัง ตามรูปด้านล่าง
http://maptaphut-news.blogspot.com/2010/06/blog-post_13.html
วันที่ 6 กรกฎาคม 2553 กลุ่มพิทักษ์ ส่งจดหมายพร้อมซีดี แจ้ง 80 องค์กรและชุมชน / ปตท. นัดชาวบ้าน-ชุมชน ชี้แจงวันที่ 13 มีนาคม 2553 เรื่องไม่ตอกเสาเข็มโรงแยกก๊าซ / ก่อนจะถึงวันแถลง น้ำท่วมโรงแยกก๊าซ ปตท. บ่ายวันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2553 ดินแน่นดินแข็งแรง แต่กลายเป็นร่องน้ำ น้ำท่วมขัง หลังฝนตกหนัก ไม่กี่ชั่วโมง
http://airfresh-society.blogspot.com/2010/07/blog-post.html
ส่งจดหมาย+ซีดี และเรื่องราวความเสี่ยงให้ 80 องค์กร-ชุมชน-วัด-โรงเรียน-สถานพยาบาล-หน่วยบรรเทาสาธารณภัย รับรู้ข้อมูลความเสี่ยง - วางแผนรับมือ และให้ลงชื่อขอให้ระงับไว้ก่อน
http://www.oknation.net/blog/forget-it/2010/07/14/entry-1
ส่งรูปยื่นหนังสือกับมือ นายกอภิสิทธิ์ เรื่องโรงแยกก๊าซ ปตท. ไม่ตอกเสาเข็ม ให้ นายสาธิต สส.ระยอง ได้ดู หลังโพสต์ใน Facebook ว่า กลุ่มพิทักษ์อากาศเป็นแก๊งค์ป่วนเมือง รูปพวกนี้ คงต้องเก็บๆไว้ เพราะมีอะไรๆ เปิดให้ดูกันจะๆ อยากดูใหญ่ ก้อคลิ๊กที่รูปมันก้อขยายดูได้เอง ในอินเตอร์เนท ชัดเจน เพราะเรื่องราวมันใหญ่ ขนาดสื่อทุกสื่อในประเทศนี้ไม่กล้านำเสนอข่าว - ตัวอย่าง ส่งให้ข่าวข้นคนข่าว ช่อง 9 ที่คุณกนก เป็นคนเล่าข่าว ไม่ตำหนิใคร เข้าใจดีว่า ประเทศไทยเป็นแบบนี้ รวบรวมเอาไว้เพื่อทำความเข้าใจ กรณีถูกไม่เชื่อใจ เพราะต้องการความรวดเร็วในการเข้าถึง.-

รูปด้านล่าง ลองอ่านดูครับ นักการเมือง ที่เป็น สส.ของ จังหวัดระยอง ปชป. แกนนำรัฐบาล แทนจะเร่งรัดให้มีการตรวจสอบ สอบสวน กลับตำหนิอะไรบ้าง คลิ๊กขวาที่รูปเพื่อ ขยายใหญ่
ส่งอะไร ให้ข่าวข้นคนข่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น